SENA เดินหน้ารุก จัดแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” 

เริ่ม 799,000 บาท ลุยตลาดครึ่งปีหลัง  

SENA เปิดเกมรุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง ปลอบขวัญลูกค้าอุ้มฝ่าโควิด ส่งแคมแปญ“เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และคนที่มีรายได้จำกัด ล่าสุดจัดโครงการสุดฮอตทำเลทอง เดอะ คิทท์ รังสิต – ติวานนท์ ,เดอะ คิทท์ พลัส พหล – คูคต 2 , เสนาคิทท์ MRT บางแค ,เสนาคิทท์ เวสต์เกส – บางบัวทอง ,เสนาคิทท์  ฉลองกรุง - ลาดกระบัง  เปิดลงทะเบียนจองดีเดย์ดีล เริ่ม 1 ก.ค. – 31 ส.ค.64 ราคาดีกว่าที่คิดเริ่ม 799,000 บาท รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท*

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนองค์กรในปีนี้ภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ท่ามกลางวิกฤติโควิดระบาดหนักทางเสนาพร้อมรับปรับตัวทุกวิกฤติในทุกสถานการณ์ และยังคงเป้าหมายหลักที่ต้องการให้คนที่มีรายได้จำกัดได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองจะช่วยให้ชีวิตปลอดภัยในยามวิกฤติและในอนาคตได้ 

ที่ผ่านมา ทางเสนามีการสร้างแบรนด์เซกเมนต์คอนโดต่ำล้าน “เสนาคิทท์” คอนโดของคนช่างคิด อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสร้างรับรู้ให้กับผู้บริโภคเพิ่มขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญ  “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด  ซึ่งจากข้อมูลอินไซต์พบว่ายังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่อยากมีที่อยู่อาศัยของตัวเองแต่ฐานรายได้เอื้อมไม่ถึงทาวน์เฮาส์ในทำเลนั้นแล้ว คอนโดระดับราคาต่ำกว่าล้านจึงเป็นทางเลือกให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้และนักลงทุนที่สนใจซื้อเพื่อลงทุน

สำหรับแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด”  ผ่านการคิดละเอียด และใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เข้าถึงในราคาซื้อได้ง่าย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม โดยมี 5 เหตุผลหลักที่คุณพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเด็ดครั้งนี้ ได้แก่ 

  • ‘อยู่สบายกว่าที่คิด’ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายในกั้นห้องเป็นสัดส่วน แยกห้องนอน ห้องครัว มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น คิดให้คุ้ม ครบทุกตารางเมตร เพื่อประโยชน์การสอยอย่างสูงสุด  
  • ‘ครบกว่าที่คิด’ ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่ทางเสนาคิดมาให้ครบ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที 
  •  ‘ใกล้กว่าที่คิด’ คิดเผื่อเรื่องการเดินทาง ประหยัดค่าใช้จ่าย คอนโดแบรนด์ เสนาคิทท์ โฟกัสใกล้แหล่งงาน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  
  •  ‘ได้มากกว่าที่คิด’ ภายในโครงการรองรับการใช้ชีวิตที่ดี พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ 
  •  ‘จ่ายน้อยกว่าที่คิด’ เริ่ม 799,000 บาท* เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ผ่อนถูกกว่าเช่า เพียงหลักพันบาทต่อเดือน*  

ปัจจุบันมีโครงการแบรนด์เสนาคิทท์อยู่ระหว่างการเปิดขายและเตรียมเปิดตามแผนธุรกิจใหม่ รวมทั้งสิ้น 12 โครงการ คิดรวมมูลค่า 5,010 ล้านบาท สำหรับแคมเปญล่าสุด นำ  5 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วย เดอะ คิทท์ รังสิต – ติวานนท์ ,เดอะ คิทท์ พลัส พหล – คูคต 2 , เสนาคิทท์ MRT บางแค ,เสนาคิทท์ เวสต์เกส – บางบัวทอง ,เสนาคิทท์  ฉลองกรุง - ลาดกระบัง  นำมาจัดแคมเปญสุดพิเศษ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” ลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองได้ทั้งระบบออนไลน์และสำนักงานขายในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม  2564 – 31 สิงหาคม 2564 พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ในราคาสุดพิเศษมากกว่าที่คิด เริ่ม 799,000 บาท* ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3wrRttN  หรือสามารถสอบถามได้ที่โทร.1775